Monday, March 3, 2014

Nguyên nhân máy tính không vào được Facebook và cách khắc phục

by Unknown  |  in may-tinh-khong-vao-duoc-facebook at  10:09 AM

Nguyên nhân máy tính không vào được Facebook và cách khắc phục. Dân mạng tá hỏa đi tìm các cách vào Facebook khi máy tính không vào được.

Nguyên nhân của việc máy tính không vào được Facebook

Facebook từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cư dân mạng ở Việt Nam cũng như toàn thế giới. Nhưng vào một ngày đẹp trời bạn không thể truy cập vào Facebook, luôn báo lỗi "Trang web này hiện không có". Trong khi các website khác như Google.com.vn vẫn truy cập được bình thường. Vậy nguyên nhân là do đâu. Theo nhiều nguồn tin chưa xác minh thì việc Facebook bị chặn có liên quan đến việc các tổ chức phản động, chống phá nhà nước đang hoạt động cực kỳ mạnh mẽ trên Facebook, trong khi đó Việt Nam không thể can thiệp sâu vào vấn đề này cho nên việc chặn Facebook là một phương án tối ưu nhất. Có một ý kiến khác cũng khá lọt tai đó là các nhà mạng đang âm thầm bắt tay với các mạng xã hội trong nước để đẩy lùi Facebook ra khỏi Việt Nam giống như việc Trung Quốc đã làm từ rất lâu rồi.

Mặc dù có nhiều ý kiến như vậy nhưng việc máy tính không vào được Facebook vẫn có thể khắc phục được, mời các bạn tham khảo các cách vào Facebook bên dưới nhé.


máy tính không vào được facebook
Máy tính không vào được Facebook

Cách khắc phục lỗi máy tính không vào được Facebook

Để sửa lỗi máy tính không vào được Facebook chúng ta áp dụng các cách vào Facebook được chia sẻ ở đây:




Chúc các bạn thành công!!!

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.