Tuesday, March 4, 2014

Cách vào Facebook khi bị chặn mới nhất 2014

by Unknown  |  in vao-facebook at  2:11 AM

Cách vào Facebook khi bị chặn mới nhất 2014. Cách cách vào Facebook này áp dụng thành công 100% cho các mạng FTP,VNPT,Viettel. Không lo bị chặn nữa.
Cách vào Facebook khi bị chặn mới nhất 2014
Cách vào Facebook khi bị chặn
Facebook từ lâu đã ăn sâu vào cuộc sống hàng ngày của nhiều người dân Việt Nam. Rất nhiều xu hướng Facebook đang diễn ra như ăn Facebook, ngủ Facebook ... Nhưng vào một ngày đẹp trời bỗng dưng Facebook bị chặn, và máy tính của bạn không thể vào Facebook được nữa. Bạn bắt đầu cuống cuồng đi tìm nguyên nhân Facebook bị chặn và các cách vào Facebook. Hãy tham khảo các cách vào Facebook được mình giới thiệu ở đây nhé.

Cách vào Facebook khi bị chặn 1: Đổi DNS

Đây là cách vào Facebook tốt nhất theo ý kiến chủ quan của mình. Bởi vì nó cực kỳ dễ làm và thân thiện với máy tính. Nói vậy không có nghĩa là những cách kia không thân thiện nha. Các bạn xem chi tiết cách đổi DNS vào Facebook ở đây:

Cách vào Facebook khi bị chặn 2: Chỉnh sửa file hosts

Đây là cách vào Facebook thứ 2 mình khuyến khích các bạn làm. Nó chỉ khó hơn cách trên chút đỉnh, bạn có thể làm cách này luôn mà không phải download cái gì về máy tính hết. Xem chi tiết đổi file host ở đây nha:

Cách vào Facebook khi bị chặn 3: Sử dụng phần mềm Hotspot Shield hoặc DNS Jumper

Với cách vào Facebook này bạn sẽ các tải phần mềm hỗ trợ vào Facebook về máy tính và chỉ việc cài đặt chút xíu la có thể vi vu trên Facebook rồi.


Cách vào Facebook khi bị chặn 4: Sử dụng trình duyệt Cờ Rôm hoặc Opera Tor


Cách vào Facebook khi bị chặn 5: Sử dụng  addon Stealthy cho Chrome & Firefox


Hãy tham khảo các cách vào Facebook bên trên chắc chắn bạn sẽ Vào Facebook thành công 100% đó !!!

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.