Tuesday, March 4, 2014

Phần mềm vào Facebook khi bị chặn tốt nhất 2014

by Unknown  |  in vao-facebook at  1:46 AM

Phần mềm vào Facebook khi bị chặn tốt nhất 2014. Nếu bạn mới sử dụng máy tính, cảm thấy khó khăn với các cách vào Facebook, hãy thử dùng phần mềm vào Facebook xem sao.

Có 2 cách vào facebook đơn giản, hiệu quả, mà an toàn nhất mà mình luôn khuyến khích mọi người làm đó là đổi DNS vào facebook và cách vào facebook bằng file hosts. Nếu bạn vẫn không vào được Facebook bằng các cách đó thì có thể sử dụng các phần mềm vào Facebook mình giới thiệu ở đây nhé. Hiệu quả cũng tương đương với các cách vào Facebook kia nha.

Phần mềm vào Facebook khi bị chặn tốt nhất 2014

Phần mềm vào Facebook Hotspot Shield

Sau khi tải Hotspot Shield về các bạn click đúp vào nó để bắt đầu cài đặt. Chọn ngôn ngữ là Vietnamese, nhớ bỏ dấu tích cài thanh công cụ của nó trên các trình duyệt nha. Đừng có next mà không để ý.

Quá trình cài đặt hoàn tất phần mềm Hotspot Shield sẽ tự động được mở. Bạn mở thanh Taskbar sẽ thấy biểu tượng của phần mềm đang chạy.
Phần mềm vào Facebook khi bị chặn tốt nhất 2014
Vào Facebook với phần mềm Hotspot Shield
Biểu tượng Hotspot Shield sẽ màu đỏ khi nó đang ở trạng thái TẮT, và có màu xanh lá cây như trên là phần mềm đang được BẬT.
Quá trình Bật và Tắt Hotspot Shield đơn giản là bạn nháy chuột phải vào Biểu tượng (Trong vùng khoanh đỏ). Chọn Ngắt kết nối/Tắt để tắt. hoặc chọn kết nối/Mở để bật.

Phần mềm vào Facebook DNS Jumper

Sai khi tải DNS Jumper về máy tính các bạn chạy chương trình bằng cách click đúp và nó sẽ hiện giao diện như sau:
vào facebook bằng DNS jumper
Vào Facebook với phần mềm DNS Jumper
Bạn cứ tùy thích lựa chọn các DNS trong bảng, nhưng mình khuyên các bạn nên chọn Google Dns hoặc OPen Dns. Chỉ với 1 cú click chuột là bạn vào được Facebook rồi.
Tips: trong Win Vista và Windows 7, bạn phải chuột vào chương trình và chạy chương trình Run As Administrator khi mở DNS Jumper nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm nhiều cách vào Facebook khác ở đây: Cách vào Facebook khi bị chặn

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.